So sánh sản phẩm

5 XU HƯỚNG SẮC MÀU PHÒNG TĂM MÙA HÈ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2020

Với những gia đình hiện đại và có diện tích xây dựng lớn, phòng tắm ngày càng được quan tâm hơn. Ngoài đảm bảo công năng sử dụng thì phòng tắm còn là nơi thư giãn cho gia chủ sau ngày làm việc mệt mỏi, hoặc thêm năng lượng chào ngày mới. Hãy cùng OSKAR tìm hiểu thêm những xu hướng màu sắc được ưa thích nhất cho phòng tắm vào mùa hè năm nay nhé.
1. Gam màu xám xanh
Màu xám xanh giúp cho không gian phòng tắm trở lên thanh lịch và tinh tế. Đây chính là lựa chọn vô cùng tối ưu cho phòng tắm nhà bạn. Gam màu không quá nổi bật nhưng vô cùng thu hút, khi sơn vào mùa hè, xám xanh giúp cho không gian trở nên dịu mát
2. Màu trắng
Phòng tắm không thể thiếu sắc trắng giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng. Gam trắng có khả năng phản chiếu ánh sáng cho cảm giác sáng bóng và sang trọng. Bạn nên kết hợp sắc trắng cùng với điểm nhấn cây xanh, đèn chùm và ô cửa lớn.
3. Màu đen
Huyền bí, cuốn hút là những gì cảm nhận được khi nhà tắm nhà bạn sơn gam màu đen. Nhiều người ngại sơn màu đen vì màu này trầm và tối nhưng trên thực tế màu đen giúp không gian cảm thấy sạch sẽ và vô cùng ấn tượng. Khi sơn tường màu đen bạn nên sử dụng hoàn toàn nội thất màu trắng để giúp không gian của bạn sáng bừng và thu hút. Các bạn chú ý khi chọn sơn màu đen bạn nên sử dụng loại sơn chất lượng cao vì không phải hãng sơn nào cũng sản xuất được màu sơn đen chuẩn tông.
4. Màu xanh nước biển
Tông màu xanh nước biển giúp không gian bạn như mang cả đại dương bao la vào phòng tắm. Bạn nên kết hợp những món đồ vật nhỏ xinh với tông màu xanh nhạt tô điểm cho không gian thêm hài hòa. Tương tự như gam màu đen màu xanh nước biển cũng rất phù hợp phối cùng nội thất trắng.
5. Màu hồng nhạt
Không gian phòng tắm phù hợp với màu hồng nhạt, gam màu này dịu dàng, nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư giãn, xả stress cho người sử dụng.
 
Điều các bạn cần lưu ý khi sơn phòng tắm: Phòng tắm là nơi thường xuyên có nước và hơi ẩm vì vậy rất dễ làm tường, trần bị ẩm hoặc ngấm đến các phòng khác có tiếp giáp với phòng tắm gây mất thẩm mỹ. Bởi vậy ngoài yếu tố màu sắc thì khi xây dựng các bạn phải đặc biệt chú ý đến việc chống thấm tường và chống thấm nền cho phòng tắm của gia đình mình.
Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy bắt tay ngay vào trang hoàng và thay đổi màu sắc phòng tắm nhà mình để chuẩn bị cho những ngày hè oi bức này. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn màu sơn  nào phù hợp, bạn có thể tham khảo màu sơn từ bảng màu của công ty sơn Oskar. Công ty sơn Oskar rất hân hạnh được đồng hành cùng ngôi nhà của bạn!
Tags:,