So sánh sản phẩm

Mẫu nhà ống

    • Mẫu nhà ống

      Mẫu nhà ống

      Phối màu sơn Oskar mẫu nhà ống
    • Bốn cách thay đổi diện mạo cho phòng khách của bạn

      Bốn cách thay đổi diện mạo cho phòng khách của bạn

      Phòng khách của bạn đã sẵn sàng cho một diện mạo mới? Với bốn bảng màu mới, đầy cảm hứng, chúng tôi sẽ cho bạn thấy cách mà nó phù hợp với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong nhịp sống hối hả và số hóa như hiện nay, chúng ta ngày càng có xu hướng sống chậm lại và suy ngẫm hơn về những điều cốt lõi làm nên bản chất con người. Hãy chạm tới những giá trị cho biết bạn là ai với những bảng màu của sự Ấm Áp, Vui Tươi, Ý Nghĩa và Sáng tạo.
    • 5 XU HƯỚNG SẮC MÀU PHÒNG TĂM MÙA HÈ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2020

      5 XU HƯỚNG SẮC MÀU PHÒNG TĂM MÙA HÈ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2020

      Với những gia đình hiện đại và có diện tích xây dựng lớn, phòng tắm ngày càng được quan tâm hơn. Ngoài đảm bảo công năng sử dụng thì phòng tắm còn là nơi thư giãn cho gia chủ sau ngày làm việc mệt mỏi, hoặc thêm năng lượng chào ngày mới. Hãy cùng OSKAR tìm hiểu thêm những xu hướng màu sắc được ưa thích nhất cho phòng tắm vào mùa hè năm nay nhé.
    • 3 Bước Mang Lại Diện Mạo Hoàn Hảo Cho Căn Nhà Của Bạn

      3 Bước Mang Lại Diện Mạo Hoàn Hảo Cho Căn Nhà Của Bạn

      Ngôi nhà của bạn không chỉ là một không gian để nghỉ ngơi, làm việc và vui chơi mà còn là một sự phản ánh có một không hai về chính bạn. Do đó sẽ là rất tự nhiên khi bạn muốn nội thất thật hoàn hảo. Hãy cùng OSKAR tìm hiểu cách thức sau đây
       
    • Gợi ý 5 ý tưởng cho không gian phòng ăn đầy cảm hứng

      Gợi ý 5 ý tưởng cho không gian phòng ăn đầy cảm hứng

      Tìm sự phối hợp ưng ý để giúp bạn tạo nên không gian theo cách ấn tượng nhất Những gợi ý sau đây sẽ mang đến cho bạn một cảm giác đầy mới mẻ, khi bạn lựa chọn bắt tay vào đại tu toàn bộ không gian sống của mình.
    • Ý tưởng sơn tường kẻ sọc sử dụng tông màu vui tươi để cung cấp năng lượng cho căn phòng

      Ý tưởng sơn tường kẻ sọc sử dụng tông màu vui tươi để cung cấp năng lượng cho căn phòng

      Kẻ sọc ngang là một cách thức táo bạo để mang thêm màu sắc cho căn phòng và tạo dấu ấn thực sự cho ngôi nhà của bạn. Lựa chọn các màu sáng nhưng khác lạ như màu hồng phấn và màu vàng mù tạt rực rỡ, được tiết chế bằng tông màu êm dịu với Màu của Năm 2020 - Xanh Ban Mai. Cách phối màu này là sự phối trộn giữa kẻ sọc đều ở phần trên cao của bức tường với một dải màu đậm nét ở phần chân tường, giúp tăng hiệu ứng vui tươi. Phụ kiện sặc sỡ sắc màu giúp hoàn thiện phong cách này.
    • Ý tưởng đột phá cho phòng khách đáng yêu với chi phí tiết kiệm

      Ý tưởng đột phá cho phòng khách đáng yêu với chi phí tiết kiệm

      Năm cách tuyệt vời để tạo nên một căn phòng dành cho gia đình mà bạn yêu thích - với ngân sách tiết kiệm.
    • Ý TƯỞNG MÀU SƠN GIÚP BAN CÔNG ĐẸP - MÙA HÈ DỊU MÁT

      Ý TƯỞNG MÀU SƠN GIÚP BAN CÔNG ĐẸP - MÙA HÈ DỊU MÁT

      Mùa hè đến là lúc mọi người muốn thư giãn, hít thở không khí ngoài trời sau những giờ làm việc vất vả. Vì vậy việc trang trí, cải tạo khu vực ban công là ý tưởng tuyệt vời để mọi người tận hưởng không khí trong lành. Ban công nhà bạn chỉ cần một chút khéo léo và sáng tạo lựa chọn màu sơn sẽ khoác lên mình bộ cánh mới để đón chào mùa hè này. Bài viết hôm nay sơn OSKAR sẽ giới thiệu đến bạn 5 màu sơn phù hợp với ban công xanh tươi, nơi bạn có thể thư giãn, trải nghiệm những giờ phút riêng tư và nạp đầy năng lượng cho bản thân.
    • Cách phối màu sơn và gạch lát nền nhà

      Cách phối màu sơn và gạch lát nền nhà

      Để không gian trong nhà trở nên hoàn hảo thì bạn cần phải chú trọng đến cả cách phối màu sơn và gạch lát nền nhà. Sự kết hợp giữa màu sơn và gạch lát nền nhà tương xứng sẽ tạo không gian sống thích hợp nhất, thể hiện tính cách của chủ nhân ngôi nhà. Vậy cách kết hợp, phối màu sơn và gạch lát nền ra sao, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
    • Xu hướng phối màu Ombre cho phòng khách

      Xu hướng phối màu Ombre cho phòng khách

      Thời gian gần đây thì phong cách Ombre được ứng dụng rộng rãi không thiết kế không gian sống. Với thiết kế hiện đại và sáng tạo mang phong cách này bạn sẽ có không gian đa sắc màu nhưng vẫn hài hòa và độc đáo. Hãy cùng OSKAR tìm hiểu về phong cách này trong thiết kế phòng khách nhé!
       
    • 7 CÁCH PHỐI MÀU SƠN CÙNG NỘI THẤT TRONG TRANG TRÍ NHÀ

      7 CÁCH PHỐI MÀU SƠN CÙNG NỘI THẤT TRONG TRANG TRÍ NHÀ

      Sự phối hợp ăn ý của màu sơn và nội thất sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ trong việc trang trí nhà. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số gợi ý kết hợp đẹp mắt và ấn tượng dưới đây.
    • Sai lầm cần tránh khi sơn tường nhà

      Sai lầm cần tránh khi sơn tường nhà

      Khi sơn nhà, một số người không chú ý nhiều tới màu sắc và sự hài hòa của nó với không gian xung quanh. Sau đây là 10 sai lầm cần tránh khi sơn tường nhà.