So sánh sản phẩm

Tiệc Tất niên nhiều cảm xúc của Công Ty Cổ Phần Sơn Oskar

Ngày 07/01/2023, Công Ty Cổ Phần Sơn Oskar đã tổ chức buổi tiệc Tất Niên 2022 tại Nhà hàng Aquaria với chủ đề “Tiệc tất niên OSKAR 2022 và Chào đón năm mới 2023”. Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất của công ty trong năm để nhìn lại hành trình một năm đã đi qua, cũng như để tri ân những đóng góp của toàn thể nhân viên cùng các nhà phân phối, đối tác, quý khách hàng.


Ông Vũ Ngọc Thuấn – Giám đốc Công ty chụp ảnh cùng các khách mời

 

Đến tham dự và chung vui cùng công ty, bên cạnh toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty là những vị khách mời, nhà phân phối, những đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Công Ty Cổ Phần Sơn Oskar luôn ghi nhận và trân trọng những tình cảm, sự tin tưởng từ Quý đối tác, khách hàng và mong rằng niền tin ấy ngày càng bền chặt hơn.

Tại buổi tiệc, Ban Lãnh đạo Công ty đã gửi đến các vị khách mời cùng toàn thể nhân viên những lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới 2023 này. Tất cả cùng vui, cùng hạnh phúc với những cảm xúc, những thành công đã đạt được trong năm qua.

 

 

Ông Nguyễn Mạnh Hiệu – Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty phát biểu tại buổi tất niên

 

“Năm 2022 đã khép lại, một năm nhiều khó khăn thách thức, một năm với diễn biến phức tạp của tình hình chính trị và kinh tế toàn cầu. Cũng chính là một năm nhiều cơ hội cho những doanh nghiệp, thể hiện rõ bản lĩnh và chiến lược kinh doanh phù hợp - trước những biến động của thị trường để có những thành tựu đột phá. Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và chất lượng ổn định, nhiều năm qua, thương hiệu sơn OSKAR đã bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu công trình khắp mọi miền Tổ Quốc và một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Xin chân thành cảm ơn đến tất cả những người anh em đã luôn đồng hành ngay cả những lúc khó khăn nhất để từ đó OSKAR có được những thành tựu trên hành trình xây dựng tầm nhìn sơn OSKAR trở thành biểu tượng của niềm tin cho các công trình xây dựng.”, ông Vũ Ngọc Thuấn – giám đốc công ty phát biểu tại buổi tiệc.

Ông Vũ Ngọc Thuấn– Giám đốc Công trao chứng nhận cho các đại lý
Buổi tiệc cũng chính là lúc để cùng tuyên dương những tập thể, thành viên xuất sắc đã có những bước đột phá và cống hiến trong năm 2022. Là khoảng thời gian để lại nhiều niềm vui vỡ oà sau hành trình vất vả nỗ lực và cố gắng của tất cả mọi người trong đại gia đình sơn OSKAR.
Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên, khách mời cùng nâng ly

Hòa chung không khí ấm áp, sôi động cùng các tiết mục văn nghệ từ chính anh em trong đại gia đình sơn OSKAR thể hiện và những trò chơi cùng phần bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng vừa có giá trị về vật chất vừa mang giá trị tinh thần đã làm cho cả khán phòng tràn ngập những tiếng cười và đong đầy cảm xúc.

Buổi tất niên cuối năm là hoạt động thường niên để toàn thể Công Ty Cổ Phần Sơn Oskar cùng gặp mặt, chia sẻ góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, tương trợ giữa các bộ phận trong Công ty. Đây cũng là để dịp nhìn lại những kết quả kinh doanh đạt được và cùng nhau hướng tới những mục tiêu trong năm mới.

TẠP CHÍ PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT VIỆT NAM (phobienphapluat.vn)

Tags:,