So sánh sản phẩm

Ý tưởng sơn tường kẻ sọc sử dụng tông màu vui tươi để cung cấp năng lượng cho căn phòng

Cách sơn tường kẻ sọc theo phong cách vui nhộn mà tinh tế
Không gian này là sự cân bằng giữa yếu tố vui tươi và cảm giác tinh tế tổng thể. Ý tưởng sơn tường sọc ngang giúp cân bằng giữa họa tiết kẻ sọc không đều với sự kết hợp màu sắc dịu nhẹ giữa màu kem mềm mại và Màu của Năm - Xanh Ban Mai.
 
Không gian thanh bình này được làm ấm lên bởi các tông màu hồng nâu đỏ, san hô mềm mại và vàng mù tạt, trong khi một tấm thảm trải sàn đơn sắc kẻ sọc sẽ giúp tăng cường hiệu ứng vào sự pha trộn này.
Sơn tường kẻ sọc để tạo ra bầu không khí mãnh liệt và trầm mặc
Phòng ngủ yên tĩnh này cho thấy lợi ích của việc sử dụng màu sắc một cách táo bạo để tạo ra dấu ấn khác thường mà lại đẹp mắt. Tường nhà được chia thành ba sọc có chiều rộng khác nhau để tạo ra hiệu ứng trông giống như khung tranh. Màu xanh navy đậm bao phủ hầu hết các bức tường, với màu xanh lá tươi nằm phía trên cao được bo viền bằng Màu của Năm 2020 - Xanh Ban Mai
 
Các loại vải xa xỉ kết hợp với các phụ kiện có màu sắc của đồ trang sức và kim loại quý tạo nên một phòng ngủ hoàn hảo cho những kẻ mộng mơ.
Sơn tường kẻ sọc cho không gian yên tĩnh và thoáng mát
Trong "khu vườn ươm" êm dịu này, các họa tiết sọc mang màu sắc trung tính nhạt tạo ra tâm trạng đơn giản và thanh thản mà không hề nhàm chán. Sử dụng màu xanh lam dịu nhất ở phần tường dưới thấp và Màu của Năm - Xanh Ban Mai, ở trên cao. Đồ gỗ ấm áp và thảm trải ấm cúng với tông màu bổ sung giúp hoàn thiện phong cách tổng thể.
Hi vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để trang trí căn nhà.
Tags:,