So sánh sản phẩm

CÁCH LÀM MỚI BỀ MẶT TƯỜNG CŨ TRONG TÍCH TẮC TỪ SƠN OSKAR

Đã lâu rồi bạn không trang trí lại ngôi nhà của mình? Bề mặt tường nhà đã quá cũ, dễ bị bong tróc và rơi vụn thành những mảnh sơn nhỏ trên sàn, hình thành nhiều bụi bẩn khiến bạn phải lau dọn cả ngày? Bề mặt tường của bạn đã đến lúc báo động rồi đấy, bạn hãy nhanh chóng tìm ngay giải pháp hữu hiệu cho việc sơn lại bên trong ngôi nhà của mình đi nào!
Bên cạnh việc tìm cho mình những sản phẩm sơn chất lượng, bền màu thì bạn phải nắm rõ các bước trong quy trình thi công sơn đối với mặt tường lâu năm. Sau đây, Sơn OSKAR sẽ hỗ trợ bạn làm mới bề mặt tường cũ trong tích tắc từ sơn OSKAR.

Bước 1: Vệ sinh, làm phẳng bề mặt tường cũ

Trước khi thực hiện tô điểm lớp sơn mới cho bề mặt tường của bạn thì công đoạn vệ sinh, làm phẳng bề mặt là bước quan trọng nhất. Vì là bước nền đầu tiên nên nếu không thực hiện kỹ sẽ kéo theo nhiều hệ quả nghiêm trọng.
Đối với bề mặt sơn cũ, bạn nên dùng các dụng cụ như cây sủi hay bàn chải sắt để tẩy bỏ các lớp sơn cũ bong tróc sạch sẽ, đảm bảo rằng bề mặt tường phẳng mịn trước khi sơn. Nếu lớp sơn cũ của bạn vẫn còn khả năng bám dính tốt, không bong tróc thì bạn có thể bỏ qua bước xả bỏ lớp sơn cũ thay vào đó hãy kiểm tra lại một lần nữa bằng băng kéo dán trên bề mặt tường sau đó bóc ra thử nếu bong tróc tường thì bạn phải vệ sinh sạch nhé.

Bước 2: Bột bả hay sơn lót

►   Trường hợp Bề mặt tường cũ không còn bám dính tốt, đã xuất hiện bong tróc từng mảng sơn: Trong trường hợp này, sau khi vệ sinh sạch bề mặt tường cũ bạn hãy dùng bột bả để làm phẳng mịn bề mặt để tăng độ thẩm mỹ đồng thời mang lại tính hiệu quả cao. Sau khi thực hiện bả bột hãy chuyển sang giai đoạn sơn lót chống kiềm cho bề mặt tường.
Gợi ý cho bạn sản phẩm từ sơn OSKAR:

+   Bột bả nội thất OSKAR ECO FLATTEN (OMB01).
+   Bột bả ngoại thất OSKAR STIC FLATTEN (OMB02).
Các sản phẩm bột bả nội - ngoại thất OSKAR chuyên dụng cho việc xả nhám. Dễ thi công, tiết kiệm chi phí và mang lại một bề mặt láng mịn.
 
►   Trường hợp Bề mặt tường cũ nhưng sơn vẫn bám dính tốt, không bong tróc: Đối với trường hợp này, bạn không cần dùng bột bả mà chỉ cần sử dụng lớp sơn lót chống kiềm, đảm bảo một bề mặt không rêu mốc, nấm mốc hay loang màu.
Gợi ý cho bạn từ sản phẩm sơn OSKAR:

+   Sơn lót nội thất chống kiềm cao cấp EXT ALKALI (OLI06).
+   Sơn lót ngoại thất chống kiềm cao cấp SUPER ALKALI (OLI08).
Các sản phẩm sơn lót chống kiềm nội và ngoại thất OSKAR sản xuất từ nhựa gốc Acrylic với khả năng chống kiềm, chống thấm hiệu quả, chống nấm mốc vi khuẩn; đồng thời tăng độ bám dính, làm đều màu và tiết kiệm cho lớp sơn phủ màu; Chuyên dụng cho bề mặt tường cũ và mới.
 

Bước 3: Hoàn thiện lớp sơn phủ màu

Lựa chọn ngay cho mình những sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất chất lượng cùng sắc màu bền đẹp sẽ mang lại năng lượng tươi mới cho không gian sống của bạn. Sơn phủ hoàn thiện sẽ bao gồm 2 lớp, bạn nên lựa chọn những dòng sơn có chất nhựa Acrylic để tăng tính bám dính của sơn lên bề mặt tường, ngoài ra phải hỗ trợ tính năng chống nấm mốc, rêu mốc và độ che phủ cao.
Gợi ý cho bạn các sản phẩm từ sơn OSKAR:

+   Sơn nội thất lau chùi hiệu quả OSKAR CLAE COVER (OMI12): Với công nghệ cao ProtectMaskTM, sản phẩm tạo được một lớp màng bảo vệ ngăn vết bẩn thấm sâu vào màng sơn, đem lại khả năng lau chùi hiệu quả; đồng thời có khả năng chống nấm mốc tối ưu, mang lại màu sắc bền bỉ, kéo dài tuổi thọ cho bề mặt sơn.
+   Sơn ngoại thất bóng cao cấp OSKAR SUPER DURA (OME18): Ưu điểm của dòng sơn này chính là áp dụng công nghệ Powerflexx độc đáo giúp màng sơn có khả năng co giãn gấp 3 lần giúp giữ màu sơn bền đẹp. Ngoài ra dòng sơn cũng có khả năng chống thấm, chống nóng, chống rêu mốc và thích nghi tốt với thời tiết Việt Nam.
 

Liên hệ ngay cùng sơn OSKAR để được tư vấn cụ thể cũng như báo giá các sản phẩm mà bạn quan tâm! Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng 0984.64.1515 hoặc để lại tin nhắn tại ĐÂY. Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!
Tags:,