So sánh sản phẩm

CHỌN MÀU SƠN THEO HƯỚNG NHÀ

 CHỌN MÀU SƠN THEO HƯỚNG NHÀ 
 Hướng nhà rất quan trọng nên khi lựa chọn màu sơn nhà, bạn cũng cần tham khảo những màu sắc phù hợp với hướng nhà của mình.
– Hướng Đông nên sơn màu xanh lá cay. Đây là màu tượng trưng cho mùa xuân khi cây cối đâm chồi nảy lộc, cũng mang ý nghĩ mang tài lộc vào nhà.
Khi sơn màu này, bạn nên đặt trong nhà chậu cây cảnh hoặc cây giả để mang lại cảm giác tươi sáng và thu hút được dòng tiền bạc luân chuyển thuận lợi nhất.
– Hướng Tây: Nếu nhà về hướng Tây thì màu sắc nên chọn để sơn là mau trắng hay màu sữa giúp mang lại ánh sáng và không khí ấm áp.
Ngoài ra cũng có thể chọn những gam màu nhạt như hồng phớt, xanh nhạt, cho cảm giác dễ chịu cho người sinh sống trong nhà.
– Hướng Nam: Hướng này phù hợp khi sơn màu đỏ, hồng. Màu đỏ trong căn nhà hướng nam mang lại tài lộc còn màu hồng tạo cảm giác ấm áp. Bạn cũng nên dùng những màu này với các món đồ trang trí,nội thất trong căn nhà giấy dàn tường. như thảm, …
– Hướng Bắc: Với hướng Bắc, màu sơn hợp nhất là xanh dương, màu ghi hay màu xám. Những màu này cũng rất tốt với những góc hướng Đông Nam và Bắc nói chung của bất cứ căn phòng nào.
Tuy nhiên, không nên lạm dùng một màu quá nhiều, có thể dẫn đến phản tác dụng
Tags:,