So sánh sản phẩm

​CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KIẾN THỨC SẢN PHẨM CHUYÊN SÂU THÁNG 1/2021 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng của OSKAR những sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả, Công ty OSKAR đã và đang tập trung đầu tư cho hoạt động đào tạo sản phẩm định kỳ, nhằm hỗ trợ và củng cố kiến thức sản phẩm cho toàn thể đội ngũ nhân sự, đặc biệt là các đại lý, nhà phân phối, đội ngũ nhân sự khối thị trường.
 

Ông Vũ Ngọc Thuấn - Giám đốc Kinh doanh - "Giảng viên" của buổi đào tạo 
 
Với sự hiểu biết rất sâu về sản phẩm cũng như tạo sự hứng thú cho nhân sự, “giảng viên” của OSKAR  - ông Vũ Ngọc Thuấn, Giám đốc kinh doanh đã chuẩn bị các nội dung cũng như phương pháp đào tạo phong phú, dễ hiểu, trực quan giúp mọi người nắm bắt các thông tin về sản phẩm rất nhanh.


Phương pháp đào tạo phong phú, dễ hiểu, trực quan giúp mọi người nắm bắt các thông tin về sản phẩm nhanh hơn.

Buổi đào tạo kết thúc thành công trong không khí vui vẻ từ phía các thành viên tham gia. Thông qua những chia sẻ, giải đáp của chuyên gia và ban lãnh đạo, sự tin tưởng về giá trị của những sản phẩm Oskar dường như đã được gia tăng trong mỗi người ở cấp số nhân.
 



Về phía ban lãnh đạo, việc tổ chức các buổi đào tạo cũng nằm trong giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho việc thực hiện tổng thể các kế hoạch mà công ty đã, đang và sẽ triển khai trong thời gian tới.
----------------------------------------------------------------
Tags:,