So sánh sản phẩm

CÓ NÊN SƠN LÓT TRẦN THẠCH CAO KHÔNG?

Trần thạch cao được ưa chuộng là vậy. Tuy nhiên có rất nhiều vấn đề xoay quanh trần thạch cao mà bạn chưa biết. Chẳng hạn như: Trần thạch cao sau khi bả matit đã có sẵn màu trắng. Như vậy thì có cần sơn nữa không? Và nếu sơn thì có nên sơn lót trần thạch cao không?  Để giải đáp thắc mặc này, hãy cùng Sơn OSKAR tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
 

Trần thạch cao là gì?

Trần thạch cao là một trong những loại trần được ưa chuộng nhất hiện nay. Với nhiều đặc tính ưu việt và mang lại tính thẩm mỹ cao, rất nhiều gia chủ đã lựa chọn trần thạch cao cho không không gian phòng khách nhà mình. Đặc biệt là khi kết hợp trần thạch cao với đèn led âm trần.

Quy trình sơn nhà đầy đủ gồm những gì?

Kỹ thuật thi công sơn nước đạt chuẩn bao gồm:
► Vệ sinh bề mặt
► Thi công sơn chống thấm
► Bả mastic (nếu cần)
► Chờ khô khoảng 2 tiếng trở lên
► Lăn sơn lót kháng kiềm
► Chờ khô khoảng 2 tiếng trở lên
► Lăn lớp sơn màu thứ nhất
► Chờ khô khoảng 2 tiếng trở lên
► Lăn lớp sơn màu thứ hai
 

Vậy có nên sơn lót trần thạch cao không?

Câu trả lời của chúng tôi là “CÓ”. Trên thực tế, sơn lót chống kiếm không chỉ được khuyên dùng cho tường nhà mà trần nhà cũng rất cần thiết. Cho dù là trần bê tông hay trần thạch cao thì vẫn cần sơn lót.
Trần thạch cao cho dù đã được bả matit phẳng, đẹp và có màu trắng thì vẫn cần thiết phải thực hiện đủ các bước và đúng theo quy trình sơn nhà như đã liệt kê bên trên. Đặc biệt là không thể thiếu đi lớp sơn lót. Bởi vì, sơn lót chống kiềm có tác dụng rất quan trọng đối với việc bảo vệ tường và trần nhà. Trong đó bao gồm 3 lợi ích chính sau đây:
+   Bảo vệ tường, trần nhà khỏi kiềm hóa, phấn hóa, nấm mốc;
+   Tăng thêm độ bám dính cho lớp sơn phủ;
+   Làm đều màu cho lớp sơn phủ màu.
 
Tóm lại:
Cho dù bạn sơn trần bê tông hay trần thạch cao thì lớp sơn lót chống kiềm vẫn rất quan trọng và không thể thiếu. Hãy thực hiện đủ các bước trong một quy trình sơn nhà để đạt kết quả bảo vệ cho ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả nhất.

Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tốt hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm sơn cũng như thi công sơn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin sau đây:

CÔNG TY TNHH SƠN OSKAR 

Trụ sở: Số 42 KĐT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0984.64.1515
Email: oskarpaint@oskar.vn
SẢN PHẨM  ĐƯỢC SẢN XUẤT BỞI CƯỜNG PHÁT GROUP
Nhà máy sản xuất: Lô CN – A5 – KCN Phú Nghĩa – huyện Chương Mỹ - Hà Nội
Tags:,