So sánh sản phẩm

Màu sơn tường nhà đẹp theo mùa – Mùa đông

Bạn có thể sẽ muốn giữ lại cái lạnh mùa đông và thêm một chút màu sắc ấm áp cho căn nhà hoặc căn phòng của bạn. Nếu bạn chọn một màu đỏ nó sẽ cho vay năng lượng và niềm đam mê vô bờ bến. Màu Hồng và màu trung tính, chẳng hạn như rám nắng - vàng và nâu, sẽ làm cho phòng ấm hơn.
Một trái cam sẽ làm sinh động không gian và nếu được sử dụng phối hợp với các màu sắc khác nó sẽ cung cấp cho bạn một điểm nhấn phong cách trong bố trí chọn màu sơn nội thất nhà đẹp nhất hiện nay. Màu vàng sẽ tỏa hơi ấm và giữ cho gia chủ luôn vui tươi, trong khi màu vàng nhạt cùng với xanh và màu đỏ sẽ làm cho không gian sống có một phong cách độc đáo nhẹ nhàng và ấm áp.


Màu tím là màu đa năng có ý nghĩa ấm áp. Dễ dàng kết hợp với những màu bổ sung như vàng, cam và xanh lá cây nhẹ nhàng hơn nó có thể được sử dụng và nhiều mục đích thú vị trong việc sơn tường nhà nội thất đẹp. Màu tím với một ý nghĩa lớn hơn so màu đỏ, khi sơn tường nhà màu tím sẽ làm cho không gian hoạt bát và sôi động hơn. Nếu phối hợp màu tím và màu xanh thì đây sẽ là tuyệt tác trong việc sơn tường nhà đẹp hay nói đúng hơn khi kết hợp giữa 2 màu này sẽ là xu hướng chọn màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay.

Mùa đông tuy mới qua nhưng cứ lưu lại những mẫu thiết kế OSKAR sưu tập các bạn nhé,


Tags:,