So sánh sản phẩm

PHỐI MÀU SƠN VĂN PHÒNG CẦN LƯU Ý GÌ?

1. Phối màu sơn văn phòng có thật sự cần thiết không?

Những màu sơn văn phòng tươi sáng, nhã nhặn hoặc phối màu đẹp mắt sẽ khiến bất cứ ai cũng yêu thích và mang đến năng lượng tích cực và thoải mái cho không gian làm việc.


 

Làm việc trong một không gian hài hòa, đầy hứng khởi sẽ khiến nhân viên thấy thoải mái dễ chịu, tăng tinh thần và hiệu suất làm việc.
Ngoài ra việc phối màu sơn cũng rất quan trọng khi làm tăng thêm tính nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn, đem lại ấn tượng cho đối tác, khách hàng khi ghé thăm. Đặc biệt khiến thương hiệu của bạn không bị nhầm lẫn với các thương hiệu khác.

2. Những điểm cần chú ý khi phối màu sơn cho văn phòng

2.1 Màu sơn nên phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu


 

Nếu trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp có màu xanh thì có thể thêm một phần màu sơn xanh làm điểm nhấn cho văn phòng.
Phối màu sơn văn phòng cần phải phù hợp và làm nổi bật lên bộ nhận diện thương hiệu. Điều mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở nhiều doanh nghiệp lớn, chính là màu sắc của mọi thứ từ văn phòng, trang phục, đồ dùng nhân viên đều toát lên được màu sắc bộ nhận diện của doanh nghiệp, thương hiệu ấy.
Bởi vậy khi phối màu sơn bạn cần chú ý đến màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp mình, làm sao để có thể nổi bật lên được hình ảnh, bản sắc của doanh nghiệp.

2.2 Chọn màu sơn thiên về hướng năng lượng, nâng cao hiệu suất làm việc, độ tập trung cho nhân viên


 

Văn phòng thiết kế mảng tường vàng tươi sáng kết hợp với hoa văn độc đáo cùng nội thất tối giản mang đến năng lượng, kích phát sự sáng tạo.
Không gian văn phòng ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng, tinh thần và năng suất làm việc của nhân viên khi ngồi trong môi trường đó. Một văn phòng đẹp với màu sắc tươi sáng hay phối màu đẹp mắt, độc đáo sẽ giúp tăng năng lượng, nâng cao hiệu suất và độ tập trung cho nhân viên khi làm việc. Vậy nên lựa chọn phối màu sơn bạn luôn cần chọn màu sắc thật hài hoà và cẩn thận.

2.3 Cân bằng màu sơn với ánh sáng trong phòng làm việc


 

Với những văn phòng lựa chọn sơn màu tối thì cần chú ý cân bằng ánh sáng để có thể tập trung làm việc hiệu quả.
Ánh sáng trong phòng làm việc với màu sơn cần vừa đủ ánh sáng để có thể tập trung làm việc vừa đủ cân bằng để không gây chói, loá mắt. Những gam màu nóng như cam, đỏ hoặc các màu neon… khi gặp ánh sáng mạnh nếu không được thiết kế hài hòa sẽ dễ gây chói mắt và mất tập trung. Vì thế khi phối màu bạn nên chú trọng cân bằng với ánh sáng văn phòng, cũng như phối các màu hài hòa để nhân viên có hiệu quả làm việc tốt nhất.

3. Một số mẫu phối màu sơn đẹp cho văn phòng

Tham khảo một số mẫu phối màu sơn đẹp cho văn phòng dưới đây:


Phối màu sơn nâu, ghi kết hợp với những điểm nhấn màu vàng từ nội thất khiến không gian văn phòng vô cùng hài hoà nhã nhặn.

Không gian văn phòng màu xanh dịu mắt đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho bất cứ ai ngồi làm việc, nâng cao sự tập trung mà tinh thần vẫn không bị cảm giác gò bó.

Sự kết hợp độc đáo bằng những mảng màu hài hoà từ trắng, xanh, xám tạo nên một tổng thể sáng tạo và đẹp mắt.

Tường sơn xám tự nhiên kết hợp những màu nâu gỗ của nội thất và cửa kính lớn lấy ánh sáng tự nhiên đem lại không gian làm việc sang trọng và cuốn hút.

Phối màu sơn vàng nâu đem lại không gian văn phòng sang trọng và ấm áp, mang lại sự tập trung cao độ khi làm việc.

Phối màu sơn xanh dương đem lại sự chỉn chu và chuyên nghiệp cho không gian văn phòng.

Lựa chọn phối màu sơn văn phòng có thể đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp nhân viên yêu thích nơi làm việc hơn, khiến văn phòng sáng sủa và ấn tượng với khách ghé thăm. Tuy nhiên chỉ lựa chọn màu sơn vẫn chưa đủ mà bạn còn phải chú ý đến chất lượng sơn để đảm bảo văn phòng luôn bền đẹp và an toàn cho mọi người.
 

 
Tags:,