So sánh sản phẩm
SƠN NỘI THẤT BÓNG MỜ

SƠN NỘI THẤT BÓNG MỜ

Giá Gốc: Liên Hệ: 0984.64.15.15 - 0902.27.37.88
Số lượng
Là loại sơn nước, bán bóng, dùng để phủ các bề mặt tường, trần trang trí ở những công trình có yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, sơn nội thất bóng mờ cao cấp OSKAR có tính năng lau chùi hiệu quả các vết bẩn bám dính trên bề mặt tường, giữ cho công trình luôn mới và bền đẹp với thời …

Là loại sơn nước, bán bóng, dùng để phủ các bề mặt tường, trần trang trí ở những công trình có yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, sơn nội thất bóng mờ cao cấp OSKAR có tính năng lau chùi hiệu quả các vết bẩn bám dính trên bề mặt tường, giữ cho công trình luôn mới và bền đẹp với thời gian. (Nên sử dụng đồng bộ với các dòng sản phẩm của sơn OSKAR Việt Nhật để có hiệu quả sử dụng cao nhất)

Đặc tính:
Loại sơn: có độ bóng mờ ngọc trai
Độ phủ lý thuyết: 12-14m2/lít/lớp tùy thuộc điều kiện bề mặt.
Thời gian khô bề mặt: từ 20-45 phút. Khô hoàn toàn sau 2-4 giờ.

Thành phần cấu tạo:
Nhựa Acrylic Copolymer, nước, bột khoáng, chất màu, chất làm đặc, chất  chống nấm mốc…

Hướng dẫn sử dụng:
Chuẩn bị bề mặt: bề mặt phải cứng chắc, khô ráo, không còn các chất làm giảm độ bám dính như: dầu, mỡ, bụi bẩn. Trước khi sơn phủ phải sơn 1-2 lớp lót sơn trong nhà OSKAR.

Thi công sơn:
Thi công 2 lớp sơn hoàn thiện
Khuấy đều trước khi sử dụng
Dụng cụ thi công: cọ, rulo hay máy phun sơn
Pha sơn với tỷ lệ không quá 5% nước sạch.
Rửa dụng cụ với nước sạch ngay sau khi sử dụng.

Bảo quản:
Cất giữ ở nơi mát mẻ.
Đặt thùng sơn ở vị trí thẳng đứng an toàn, đậy chặt nắp.

Đặt hàng online hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng.

Là loại sơn nước, bán bóng, dùng để phủ các bề mặt tường, trần trang trí ở những công trình có yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, sơn nội thất bóng mờ cao cấp OSKAR có tính năng lau chùi hiệu quả các vết bẩn bám dính trên bề mặt tường, giữ cho công trình luôn mới và bền đẹp với thời gian.