So sánh sản phẩm

​TÁC HẠI CỦA THẤM DỘT


TÁC HẠI CỦA THẤM DỘT

Thấm dột là một trong những hiện tượng phổ biến mà hầu hết các công trình đều xảy ra nếu như trong quá trình xây dựng chủ công trình không có những phương pháp xử lý chống thấm cho công trình. Hiện tượng thấm dột sẽ mang đến rất nhiều tác hại nghiêm trọng cho gia chủ và các công trình. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn 4 tác hại chính mà hiện tượng này gây ra.
 
1. Công trình xuống cấp nhanh chóng
Sự cố thấm dột là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm cho chất lượng các công trình xây dựng bị xuống cấp một cách nhanh chóng. Sự cố thấm dột còn có thể làm hỏng gạch, nứt tường nhà, trần nhà của các công trình. Chứa đầy các nguy cơ tiềm ẩn gây nguy hiểm rất khó lường
 
2. Làm mất tính thẩm mỹ của căn hộ
Tường bị nước thấm nước lâu ngày, sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc hình thành và phát triển bên trong nhà của bạn. Với những khu vực dễ nhìn thấy thì có thể xử lý được. Nhưng có những khu vực tường nhà bị thấm nước khuất lại càng dễ cho nấm mốc phát triển.
 
3. Nguy cơ tiềm ẩn từ việc cháy nổ
 
Tình trạng ẩm ướt chân tường, trần nhà không chỉ sinh ra nấm mốc gây hại mà còn mang theo mối nguy hiểm chết người. Những ổ điện, thiết bị điện âm tường vốn được xem là an toàn, nay bị “ngấm” nước lâu ngày sẽ dễ làm hư hỏng, giảm độ bền của các vật dụng điện tử trong nhà: tivi, tủ lạnh, máy giặt… Hoặc nguy hiểm hơn có thể xảy ra sự cố chạm mạch, cháy nổ, điện giựt …. rình rập các thành viên trong gia đình. Do đó bạn cần chống thấm tường nhà cẩn thận trước khi đi mạch điện ngầm trong tường.
 
4. Ảnh hưởng đến môi trường sinh hoạt
Sau một thời gian đủ, nấm mốc sẽ phát tán vào không khí những hạt nhỏ li ti để nhân rộng. Lúc này căn phòng của bạn sẽ vô cùng hôi mùi ẩm mốc. Nếu nó xuất hiện trong phòng ngủ sẽ khiến phòng ngủ bị hôi. Ảnh hưởng tới sức khoẻ các thành viên trong gia đình bạn.
Với những Sự cố thấm dột trên các bạn cần liên hệ các đội thi công sửa chữa uy tín. Để xử lý tường bị thấm nước và khắc phục tình trạng nước thấm vô tường nhà một cách triệt để.

Tags:,

Tin liên quan

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CHỐNG THẤM DỘT

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CHỐNG THẤM DỘT

Chống thấm, hay chịu nước đôi khi được gọi là cách nước, là việc ngăn chặn nước dưới dạng lỏng thâm nhập xuyên qua hay lan tràn vào trong một vật dụng nào đó, trong những điều kiện quy định. Các vật …

Chi tiết