So sánh sản phẩm

VÌ SAO NÊN CHỌN SƠN NỘI THẤT CAO CẤP OSKAR DỄ LAU CHÙI?

Nếu sơn ngoại thất là lớp bao bọc bên ngoài cần có độ bền cao để chống chọi lại với môi trường thì sơn nội thất cũng đóng vai trò rất quan trọng nó phối hợp với đồ trang trí trong nhà tạo nên một không gian sống hoàn hảo ấm cúng. Vì thế, bạn nên chọn dòng sơn nội thất cao cấp OSKAR dễ lau chùi vừa có tác dụng quan trọng trong việc bảo vệ tính thẩm mỹ vừa có thể dễ dàng làm sạch lại nhờ việc lau chùi được các vết bẩn hàng ngày bám vào. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của oskarpaint.com.vn để biết được những tính năng ưu việt mà dòng sơn nội thất cao cấp này mang lại nhé.

Yếu tố tạo nên sơn tường nội thất dễ lau chùi

Lớp sơn nội thất luôn là sản phẩm được các chủ nhân lựa chọn chăm chút và rất kỹ lưỡng tránh bị bám bẩn làm mất di vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có. Nếu như nhà bạn có con nhỏ thì các vết bẩn như nước coca, bùn đất, tương ớt, kem hay thức ăn sẽ rất dễ bám vào, vì thế bạn cần phải lựa chọn một loại sơn nội thất dễ lau chùi nhất.. 

Sơn tường nội thất cao cấp OSKAR dễ lau chùi hiện đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi những tính năng mà nó mang lại. Loại sơn dễ lau chùi này cũng giống như những dòng sơn nội thất khác nhưng có một điều khác biệt nổi trội cơ bản đó là “hàm lượng keo” có trong sơn nước hay tính liên kết của màng sơn. Đây chính là yếu tố tạo ra đặc tính dễ lau chùi của dòng sơn mới cao cấp này. Tính liên kết này tỉ lệ thuận với hàm lượng keo có trong sơn nước. Màng sơn có tính liên kết càng cao thì càng dễ lau chùi hơn.

Đối với một sản phẩm sơn nước chứa nhiều keo thì bên cạnh tính năng dễ lau chùi vết bẩn bám trên bề mặt mà còn tạo ra rất nhiều tính năng ưu việt khác của một màu sơn nội thất phòng khách như: bóng sáng hơn, chống bám bẩn tốt hơn, góp phần chống thấm nước, rong rêu và đặc biệt là yếu tố không mùi tự nhiên khác.

Tính năng ưu việt sơn nội thất cao cấp OSKAR dễ lau chùi

+ Bền màu: Sơn nội thất cao cấp OSKAR không chỉ là dòng sơn chất lượng, màu sắc đẹp mắt mà còn có tính bền màu rất cao. Sau khi thực hiện lau chùi, màu của màng sơn sẽ vẫn giữ nguyên như cũ mà không bị phai đi hay là xuất hiện các vết tích khác trên tường. Với một loại sơn lau chùi hiệu quả như sơn nội thất cao cấp OSKAR bạn có thể giữ màu sơn bền đẹp như mới sau khoảng 10.000 vòng lau chùi.

+ Lau chùi dễ dàng với khăn ướt và xà phòng: Sơn nội thất cao cấp OSKAR ứng dụng công nghệ hiện đại tạo một lớp màng bảo vệ đặc biệt giúp chống bám các vết bẩn cứng đầu, do đó dễ dàng ngăn các vết bẩn thấm sâu vào màng sơn. Rất đơn giản, với sơn nội thất cao cấp OSKAR này, bạn có thể dễ dàng đánh bay các vết bẩn thường gặp như: bùn đất, bút dạ, phấn, chocolate, kem,… chỉ với hai vật dụng quen thuộc là khăn ướt và xà phòng mà không cần một loại chất tẩy rửa mạnh nào khác. Chúng có thể giúp bạn bảo vệ thẩm mỹ của căn nhà mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.
Tags:,