So sánh sản phẩm

VƯƠN CÁNH BAY XA CÙNG SƠN OSKAR

Đến với đảo ngọc Phú Quốc đoàn chúng tôi được khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên và con người cùng rất nhiều các đặc sản ẩm thực tại đây. Tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai, di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc và cơ sở nước mắm Phú Quốc là một trải nghiệm rất thú vị của mọi người.
Chuyến đi còn có những phút giây sâu lắng khi Quý khách được tham quan thắng cảnh, dâng hương, cầu bình an cho người thân tại Dinh Cậu và Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu, Đền anh hùng Nguyễn Trung Trực, chùa Sư Muôn.

Khám phá thiên nhiên hùng vĩ khi Quý Khách hàng đến bãi biển Gành Dầu, ngắm Hải giới Việt Nam – Campuchia, hay thú vị khi thưởng thức rượu sim tại cơ sở ủ rượu vang sim, trải nghiệm tuyệt vời khi tới Vinwonders Phú Quốc – cánh cửa đến thế giới giải trí. Mỗi địa điểm mang 1 nét đẹp riêng để chúng tôi cùng nhau khám phá, trải nghiệm, giúp kết nối tình thân.
 

Đặc biệt, chương trình Gala Dinner “VƯƠN CÁNH BAY XA” với những phút giây sôi động, vui hết mình trên sân khấu trong các phần thi văn nghệ, hay cười thả ga qua phần trò chơi “tam sao thất bản”.
Thông qua bữa tiệc này, Sơn Oskar ngoài mong muốn được gửi đến tất cả các quý vị – những khách hàng, đối tác lời tri ân sâu sắc nhất. Chúng tôi mong muốn sẽ thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, sự tin tưởng và hợp tác tốt đẹp giữa tất cả chúng ta.
 

Chuyến đi đã kết thúc tốt đẹp. Một lần nữa Sơn Oskar xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới toàn thể các Quý khách hàng đã đồng hành cùng Công ty trong thời gian qua. Mong rằng chuyến đi đem đến cho Quý vị những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn và nhiều kỷ niệm đẹp
Tags:,